Game hành động

Game loạn 12 sứ quân
Hướng dẫn cách chơi
- Di chuyển : Phím 2,4,5,8 hoặc các phím mũi tên tương ứng - Đồng Ý: Phím 5 hoặc phím enter - Menu: Phím mềm trái

Game ninja school
Hướng dẫn cách chơi
4: sang trái • 6: Di chuyển sang phải • 2: Di chuyển lên • 8: Di chuyển xuống • *: Bơm máu • #: Bơm mana • 5: Đánh hoặc Phi Tiêu • 1: Đổi vũ khí

Game pokezoo
Hướng dẫn cách chơi
Hãy hoàn thành 3 nhiệm vụ sau: - Nhiệm vụ chính tuyến (Là nhiềm vụ nhận tại các NPC trong game) - Nhiệm vụ hàng ngày (Là nhiệm vụ nhận trong mỗi ngày) - Nhiệm vụ phụ bản (Là nhiệm vụ phụ của nhiệm vụ hàng ngày nhưng có quy định là phải hoàn thành nhiệm vụ phụ bản này mới hoàn thành được nhiệm vụ hàng ngày)

Game pokemon
Hướng dẫn cách chơi
Nhập vai cậu bé trong game bạn sẽ đi thu phục và huấn luyện những chú Pokemon để tham gia đi chiến đấu bảo vệ nhân loại.

Game thiên địa quyết
Hướng dẫn cách chơi
Nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ phụ tuyến, nhiệm vụ hàng ngày. Người chơi có thể bấm vào phím tắt nhiệm vụ trên màn hình để vào giao diện Nhiệm vụ. Khi bấm vào 1 nhiệm vụ bất kỳ, sẽ hiện lên Tên của NPC Nhận và Trả hoặc vật phẩm cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ

Game bẫy rồng
Hướng dẫn cách chơi
Bạn hãy lựa chọn cho mình 1 quân đoàn và gia nhập vào đó. Tiến hành làm nhiệm vụ theo hướng dẫn.

Game võ lâm
Hướng dẫn cách chơi
Sau khi lập tài khoản hãy đăng nhập vào game và tiến hành lựa chọn bang phái riêng cho mình. Hãy điền tên nhân vật và bắt đầu và bắt đầu tham gia làm nhiệm vụ.

Game gunny
Hướng dẫn cách chơi
Sau khi tạo tài khoản hãy đăng nhập vào trò chơi, bạn có thể mời bạn bè cùng làm nhiệm vụ. Hãy căn thật chuẩn xác để bắn nhé.


Game contra
Hướng dẫn cách chơi
Sử dụng phím di chuyển để bắn và tiêu diệt kẻ thù và bạn phải né tránh nếu không sẽ bị bắn và mất mạng.  

Game đột kích
Hướng dẫn cách chơi
Người chơi trong cùng một bản đồ sẽ chia thành hai nhóm, sử dụng chiến thuật để đọ súng với nhau tìm ra đội chiến thắng

Game clash of clans
Hướng dẫn cách chơi
Tham gia vào trò chơi, bạn phải xây dựng một gia tộc hùng mạnh với đội quân thiện chiến, những pháo đài và vũ khí kiên cố để chiến đấu với các gia tộc khác khi bạn đem quân đi xâm chiếm hoặc là bị gia tộc khác đánh chiếm.